Huyền thoại Arsenal: "Đó là cầu thủ sáng tạo nhất thế giới"

17:30 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại Tony Adams về một cái tên từng là bất khả xâm phạm ở Emirates.

Arsenal vừa nhận trận thua thứ 4 tại Premier League mùa giải năm nay. Trước một Aston Villa bị đánh giá là đội cửa dưới, hàng công của Pháo thủ đã chơi rất thiếu sáng tạo.

Đương nhiên là sau trận đấu, NHM lại réo tên Mesut Ozil, người đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách tham dự giải. 

Và mới đây, cựu danh thủ Tony Adams đã lên tiếng nói về điều này, và ông cũng cho rằng Arsenal cần một cầu thủ như tiền vệ người Đức: "Với tôi, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất thế giới. Điều khiến cậu ấy gặp khó khăn, đó là việc hỗ trợ phòng ngự.

'To win the league we need great players': Adams urges Arteta to reconsider stance on Ozil, cites Bergkamp's influence - Bóng Đá

Ozil đang ở trong tình cảnh bi đát tại Emirates.

Để vô địch Premier League, Arsenal cần những cầu thủ tuyệt vời, giống Dennis Bergkamp hồi trước vậy.

Khi sử dụng Ozil, bạn không thể đòi hỏi cậu ấy chạy thật nhiều được. Thế nhưng còn có Thomas Partey ở Arsenal, mà cậu ấy sẽ là người làm điều đó." 

Ở một diễn biến khác, theo Fichajes , LA Galaxy đang săn lùng cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm, và họ kỳ vọng Mesut Ozil sẽ tiếp bước thành công của David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic. Được biết, HLV Mikel Arteta mong muốn Ozil giữ nguyên sự chuyên nghiệp và chờ đợi sự thay đổi, tuy nhiên rõ ràng là rất khó để điều đó xảy ra.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal: 

 
Anh Tú | 16:32 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục