Hủy diệt Liverpool, "hàng thải" West Ham khẳng định đẳng cấp

23:34 Thứ sáu 12/04/2024

Ngôi sao người Ý đã có một màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng của Atalanta tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Bước vào loạt trận tứ kết Europa League, Atalanta có cho mình chuyến làm khách đến sân của Liverpool - ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này. 

 - Bóng Đá

Tính trên mọi đấu trường, Liverpool vẫn chưa để thua trận nào trên thánh địa Anfield, nên hiển nhiên đại diện đến từ Serie A đã được dự báo sẽ phải đón nhận một thất bại. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ mới là đội có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Gianluca Scamacca.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Atalanta tiếp tục đứng vững trước sức ép khổng lồ mà Liverpool tạo ra. Không những thế, họ còn ghi thêm hai bàn để ấn định thắng lợi 3-0 ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Với 2 lần điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định Scamacca là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, chân sút người Ý chỉ cần đến 2 pha dứt điểm trúng đích để có được 2 bàn, đủ để thấy khả năng tận dụng cơ hội đáng nể của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 3 pha tắc bóng chính xác (nhiều nhất trận), 4 tình huống không chiến thành công và 6 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.9, Scamacca cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Scamacca đã có 5 bàn sau 7 lần ra sân tại Europa League mùa này, kèm theo đó là 8 pha lập công ở Serie A. Đáng chú ý, tiền đạo này đã ghi đến 6 bàn trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Gác lại quãng thời gian đáng quên tại West Ham, ngôi sao người Ý thực sự đã khẳng định lại đẳng cấp của một "sát thủ" hàng đầu châu Âu ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Atalanta.

Huỳnh Phong | 23:04 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục