Hủy diệt Burnley, Sarri viết nên trang sử mới tại Chelsea

23:21 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnNgay trong mùa giải đầu tiên đặt chân tới Chelsea, Maurizio Sarri đã nhanh chóng mở ra một trang sử mới cho đội bóng thành London.

Trước thềm lượt trận vòng 10 Premeir League, không ít nhận định lo lắng dành cho Chelsea đã bắt đầu xuất hiện khi ngôi sao chủ lực của The Blues - Eden Hazard dính chấn thương và không thể thi đấu.

Hủy diệt Burnley, Sarri viết nên trang sử mới tại Chelsea - Bóng Đá

 Sarri đã đi vào sử sách tại Chelsea sau chiến thắng trước Burnley.

Tuy nhiên khép lại 90 phút tranh tài ở Turf Moorm, Sarri và những cầu thủ còn lại đã khẳng định Chelsea không phải là đội bóng của mình Hazard. Với các bàn thắng của Morata, Barkley, Willian và Loftus-Cheek, Chelsea đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Burnley.

Như vậy với 7 chiến thắng, 3 hòa, Chelsea vẫn chưa để thua bất cứ một trận nào tại Premier League mùa này. Với thành tích này, Sarri cũng đã chính thức đi vào sử sách tại Chelsea khi trở thành HLV đầu tiên không phải nhận bất cứ một trận thua nào trong 10 trận đấu đầu mùa tại giải đấu số 1 của xứ sở sương mù.

Với 3 điểm có được trong chuyến làm khách tới Turf Moorm, Chelsea tiếp tục bám sát đội đầu bảng Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vương tại Premier League mùa này với chỉ 2 điểm ít hơn sau 10 vòng đấu.

Video sức mạnh của Chelsea:

Kỳ Anh | 22:40 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục