Hủy diệt Bahrain, sao PSG làm lu mờ Son Heung-min

03:02 Thứ ba 16/01/2024

Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong chiến thắng của ĐT Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Bước vào loạt trận Asian Cup, tuyển Hàn Quốc có cho mình cuộc đụng độ ĐT Bahrain.

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch khá lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành thắng lợi. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Bahrain đã tạo nên một bất ngờ nho nhỏ khi có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 51 sau khi để Hàn Quốc vượt lên dẫn trước trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Song, chung cuộc thì họ vẫn phải đón nhận một thất bại khi Hàn Quốc liên tiếp ghi thêm 2 bàn để ấn định thắng lợi 3-1.

 - Bóng Đá

 Với 1 tấm thẻ vàng do lỗi ăn vạ và bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn để đưa bóng vào lưới, có thể nói Son Heung-min đã không đáp ứng được kỳ vọng đến từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

Trong khi đó, cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Lee Kang-in đã chứng tỏ được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu và góp công lớn vào thắng lợi của Hàn Quốc. 

 - Bóng Đá

 Với 1 cú đúp vào lưới Bahrain, dễ dàng khẳng định Kang-in là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu đêm qua.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao 22 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với 41/45 đường chuyền chính xác, bao gồm 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 3/3 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, anh là cầu thủ dẫn đầu về số lần rê bóng qua người thành công (7) và số big chance được tạo ra (3) trong trận đấu vừa qua, đồng thời ghi dấu ấn với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 9.3, Kang-in là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 02:32 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục