Hugo Lloris mất niềm tin vào chiến thuật phòng ngự tiêu cực của Mourinho?

17:35 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Spurs tỏ thái độ không hài lòng trước sự bảo thủ của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Cuối tuần trước, Tottenham để thua Arsenal trong trận derby Bắc London. Khoảnh khắc thiên tài của Eric Lamela giúp Spurs vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên trước sức ép của đội chủ sân Emirates, Gà trống đã để thua ngược với tỷ số 1-2.

Sau trận đấu, thủ thành Hugo Lloris đã đặt câu hỏi về chiến thuật mà Jose Mourinho đề ra: Chúng tôi mong đợi nhiều hơn một chút, để thấy một Tottenham khác.

Đó là một trận đấu mà tôi cảm thấy toàn đội thi đấu với nỗi sợ hãi. Tôi cảm thấy chúng tôi không được tự do và để Arsenal có được lợi thế.”

Hugo Lloris again questions Jose Mourinho's tactics as dressing room split laid bare - Bóng Đá

 Lloris thất vọng vì màn trình diễn của CLB.

Ở trận làm khách trên sân Dinamo Zagreb rạng sáng nay, HLV Mourinho tiếp tục chỉ đạo các học trò lùi sâu phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công khi đang nắm trong tay chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí rất tự tin cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên sự bùng nổ của Zagreb đã khiến Tottenham ôm hận. Cú hat-trick của Mislav Orsic đã giúp đại diện Croatia ngược dòng thành công, qua đó loại Spurs ngay vòng 1/8 Europa League.

Hugo Lloris vô cùng thất vọng và gián tiếp đổ lỗi cho Mourinho: Màn trình diễn của chúng tôi đơn giản là chưa đủ, không đủ tốt. Tottenham thiếu những điều cơ bản, thiếu những điều cơ bản và màn trình diễn của chúng tôi chỉ liên quan đến điều đó."

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 16:37 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục