Học trò tranh nhau đá phạt đền, Mauricio Pochettino lên tiếng

05:26 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Argentina tỏ ra không vui khi các học trò của ông tranh nhau đá phạt đền.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Everton với tỷ số 6-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, tình huống gây tranh cãi của trận đấu lại diễn ra ở phút 60, khi Noni Madueke bị James Tarkowski phạm lỗi trong vòng cấm địa đội khách.

Học trò tranh nhau đá phạt đền, Mauricio Pochettino lên tiếng - Bóng Đá

Các cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền ở phút 60.

3 cầu thủ Nicolas Jackson, Noni Madueke và Cole Palmer tranh nhau thực hiện quả phạt đền. Điều này khiến huấn luyện viên Mauricio Pochettino cảm thấy không vui. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, ông nói: "Thật đáng tiếc. Tôi đã nói với các cầu thủ khi còn ở trên sân".

"Chúng tôi cũng có một cuộc họp với tất cả các cầu thủ. Chúng tôi đã giải thích và nói chuyện. Đối với tôi, điều đó thật xấu hổ vì chúng tôi không thể hành xử theo cách này".

Học trò tranh nhau đá phạt đền, Mauricio Pochettino lên tiếng - Bóng Đá

Mauricico Pochettino không vui vì hành động của các học trò.

"Tôi nói với họ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này, tất cả đều liên quan đến tình huống này, lần sau sẽ khác. Không thể nào sau một màn trình diễn như thế này lại có kiểu hành vi này, điều đó cho thấy chúng ta đang ở trong tình trạng khó khăn".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục