Học trò cũ của Ten Hag đang bùng nổ ở Premier League

05:00 Thứ năm 07/12/2023

Ngôi sao người Ghana đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, West Ham United có cho mình cuộc tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League. 

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà cùng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, hiển nhiên thầy trò HLV David Moyes đã được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, West Ham không thể áp đảo được đội bóng cùng thành phố và hai đội đã tạo ra một thế trận tương đối cân bằng.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, The Hammers đã không thể duy trì mạch thắng khi trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

 - Bóng Đá

 Công bằng mà nói, đây là một trong những trận derby London tẻ nhạt nhất mùa giải năm nay, bởi có khá ít cơ hội nguy hiểm được cả hai đội tạo ra. Song, vẫn có một vài cầu thủ thi đấu thực sự nổi bật, điển hình như trường hợp của Mohammed Kudus.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian khởi đầu tương đối khó khăn, ngôi sao người Ghana dần thích nghi tốt hơn với môi trường Premier League và đang chứng minh được đẳng cấp của bản thân.

 - Bóng Đá

 Với pha lập công giúp West Ham mở tỷ số trận đấu, cựu sao Ajax đã tiếp tục duy trì phong độ bùng nổ tại Premier League với 2 bàn và 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Kudus có đến 4 pha dứt điểm trước Palace, kèm theo đó là 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 6 nỗ lực rê bóng thành công (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn dẫn đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (12) và gây ấn tượng mạnh mẽ với 10 tình huống thu hồi bóng, 2 pha tắc bóng chính xác, 4 lần không chiến thành công và 2 quả tạt chính xác.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.4, Kudus cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu vừa qua. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ bùng nổ như hiện tại, chắc chắn cậu học trò cũ của HLV Erik Ten Hag sẽ trở thành "cơn ác mộng" của các hậu vệ tại Premier League. 

Huỳnh Phong | 04:30 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục