Hoàng Thịnh chia sẻ về cú vào bóng khiến anh gãy hai xương sườn

11:58 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người xứ Nghệ không chỉ buồn vì phải chia tay giấc mơ HCV SEA Games mà còn vì bị một số người hâm mộ chỉ trích vào bóng quá nhiệt.

Phút 66, Jang Hyunsso có bóng bên cánh phải, chuẩn bị xâm nhập vòng cấm. Ngô Hoàng Thịnh băng ra thực hiện một pha vào bóng quyết liệt. Kết quả, tiền vệ người xứ Nghệ lĩnh cú chính mũi giầy của đối phương, gãy hai xương sườn, sớm chia tay U23 Việt Nam.

Pha vào bóng quyết liệt trong trận gặp U23 Hàn Quốc khiến Hoàng Thịnh phải chia tay U23 Việt Nam. Ảnh: Nhật Minh.

“Nhiều người nói tôi không cần thiết vào bóng quyết liệt như vậy. Tuy nhiên, ai chơi bóng đá sẽ hiểu đã vào sân phải chơi quyết liệt. Tôi không băng ra trong tình huống này đối phương sẽ uy hiếp khung thành U23 Việt Nam. Đặc biệt, với HLV Miura, các cầu thủ phải chơi máu lửa kể cả trong tập luyện, hời hợt đừng mong kiếm suất đá chính,” Hoàng Thịnh chia sẻ.

Trong buổi nói chuyện tối qua, HLV Miura rất tiếc nuối khi mất Hoàng Thịnh. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Nhật Bản không chỉ để tiền vệ sinh năm 1992 đá chính ở SEA Games 28 mà còn đôn anh lên đội tuyển quốc gia đá trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018. Trước khi chia tay, HLV Miura động viên Hoàng Thịnh cố gắng giữ gìn để có thể kịp trở lại vào tháng chín.

“Tôi không có duyên với đấu trường SEA Games. Trước thềm SEA Games 27, tôi cũng đã phải ra về vì chấn thương. Thật buồn nhưng tôi sẽ tập trung điều trị để có thể sớm trở lại. Hy vọng tháng chín tới tôi sẽ được trở lại ĐTQG đá vòng loại thứ hai World Cup 2018 với Indonesia,” Hoàng Thịnh nói thêm.

VFF đã đặt vé để máy bay để Hoàng Thịnh trở về Vinh vào ngày mai 12/5.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục