Hoàng Đức sa sút, HLV Hà Nội FC nói thẳng về cuộc đua QBV

11:28 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnỨng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm nay, Nguyễn Hoàng Đức đang không có phong độ tốt ở giai đoạn này của mùa giải.

Thời gian qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang gặp khó khi không được HLV Philippe Troussier trọng dụng ở tuyển Việt Nam trong khi CLB của anh, Thể Công Viettel cũng không có phong độ tốt ở V-League.

Trong khi đó, tiền đạo chủ lực của Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải đang gây ấn tượng khi liên tiếp mang đến những màn thể hiện tốt ở các đấu trường AFC Champions League, sân chơi quốc nội lẫn cấp độ quốc gia.

Hoàng Đức sa sút, HLV Hà Nội FC nói thẳng về cuộc đua QBV - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải vẫn có khả năng cạnh tranh QBV năm nay. Ảnh: Hà Nội FC.

Chia sẻ về tình hình của Hà Nội FC cũng như cuộc đua Quả bóng vàng Việt Nam được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Mặc dù hết mục tiêu ở AFC Champions League, nhưng chúng tôi vẫn được thi đấu ở sân nhà để chơi hết mình chứ không thể buông xuôi.

Có thể trong trận đấu tới, CLB Hà Nội sẽ dùng cầu thủ có thể lực tốt nhất, có thể một số cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện ra sân. Về cuộc đua Quả bóng vàng, bây giờ vẫn còn thời gian, mới là vòng 4 nên vẫn còn cơ hội để Tuấn Hải cạnh tranh. Tôi nghĩ, người hâm mộ sẽ đánh giá được năng lực của cậu ấy và cậu ấy hoàn toàn có khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng trong thời gian sắp tới".

Phi Yến | 10:30 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục