Hoàng Đức nói điều tiếc nuối sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023

22:50 Thứ hai 19/02/2024

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ với truyền thông sau khi nhận giải.

Như chúng tôi đã đưa tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Thể Công Viettel đã xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký như Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội), Đặng Văn Lâm (CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định), Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Công an Hà Nội) và Hồ Tấn Tài (CLB Công an Hà Nội) để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý của bóng đá Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1998 bày tỏ một sự tiếc nuối về việc không thể tham dự VCK Asian Cup 2023 vừa qua vì chấn thương.

Hoàng Đức nói điều tiếc nuối sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023 - Bóng Đá

 Hoàng Đức và danh hiệu Quả bóng vàng nam. Ảnh: SGGP.

"Tiếc nuối lớn nhất của tôi trong năm qua là dính chấn thương hồi cuối năm và không thể dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam," Zing dẫn lời Hoàng Đức.

Cũng nhân dịp này, Nguyễn Hoàng Đức lần nữa khẳng định anh và HLV Philippe Troussier không có bất kỳ hiềm khích nào và hy vọng có thể khỏe mạnh để cống hiến cho cả CLB và đội tuyển Quốc gia trong năm 2024.

"Hy vọng tôi có thể trở lại đội tuyển trong năm 2024 để đóng góp nhiều hơn. Năm vừa rồi, tôi và HLV trưởng Philippe Troussier hoàn toàn không có khúc mắc gì cả. Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Cầu thủ bóng đá luôn có những lúc được thi đấu và không. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn," Chủ nhân 2 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam nói thêm.

Nam Thành | 22:20 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục