Hòa Thái Lan, HLV Hwang Sun-hong nói lý do để Lee Kang-in vào sân

22:25 Thứ năm 21/03/2024

HLV Hwang Sun-hong khẳng định không hối hận với quyết định để Lee Kang-in vào sân trong trận hòa Thái Lan.

Trên sân nhà, Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều các vị khách Thái Lan dù đang vướng vào cơn khủng hoảng sau VCK Asian Cup 2023. 

Thực tế trên sân cho thấy Hàn Quốc là đội vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và tạo ra hàng loạt cơ hội về phía khung thành Thái Lan. Dù vậy đội chủ nhà chỉ có được một bàn thắng nhờ công của Son Heung-min phút thứ 42. Tuy nhiên sự mất tập trung đầu hiệp 2 khiến họ trả giá khi để Suphanat Mueanta chọc thủng lưới phút 61 qua đó chỉ có được 1 điểm. Trận hòa này không khiến Hàn Quốc đánh mất ngôi đầu bảng C, nhưng truyền thông xứ Kim Chi đã thể hiện sự thất vọng nặng nề với thầy trò HLV Hwang Sun-hong.

Hòa Thái Lan, HLV Hwang Sun-hong nói lý do để Lee Kang-in vào sân - Bóng Đá

 Son Heung-min và Lee Kang-in thân thiết sau trận hòa Thái Lan. Ảnh: sportschosun.

Cũng được quan tâm không kém là việc Lee Kang-in, cầu thủ vướng vào lùm xùm với thủ quân Son Heung-min tại Asian Cup 2023, vào sân trong hiệp 2. HLV tạm quyền Hwang Sun-hong đã lý giải quyết định để ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain thi đấu.

"Chúng tôi đã chuẩn bị để giành chiến thắng trong trận đấu này," nhà cầm quân 55 tuổi nói. "Đội hình được lên kế hoạch cho điều đó. Tôi không hối tiếc. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ trở về để chuẩn bị lên kế hoạch cho trận đấu tiếp theo."

Theo HLV Hwang Sun-hong thì việc đội tuyển Hàn Quốc có thời gian tập trung ngắn là nguyên nhân khiến họ không có màn trình diễn tốt ở trận đấu này.

"Việc thời gian triệu tập ngắn là một lý do," Hwang Sun-hong nói tiếp. "Chúng tôi quá nôn nóng và thời tiết cũng rất khắc nghiệt."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi với sự đoàn kết 100%. Tôi nói điều này không phải là để đổ trách nhiệm, nhưng đúng là không có đủ thời gian cho sự giao tiếp và chuẩn bị cho các cầu thủ."

Nam Thành | 21:27 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục