Hòa Burnley, Pochettino nói thẳng vấn đề của Chelsea

04:09 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra nhận định về trận hòa Burnley.

Phát biểu sau trận hòa thất vọng của Chelsea trong cuộc đối đầu Burnley, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận, vấn đề của The Blues vẫn đang nằm ở khâu ghi bàn. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Chúng tôi rất buồn bã và thất vọng, vì đã không giải quyết được trận đấu trong hiệp hai. Chúng tôi là một đội có thể tạo ra nhiều cơ hội khi nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi lại không ghi bàn từ những cơ hội mình tạo ra. Chúng tôi cần phải tăng tỷ lệ bàn thắng của mình."

'I am not stupid': Mauricio Pochettino tells Chelsea fans how they can help get the club back to the top - Bóng Đá

 Pochettino thất vọng với khâu dứt điểm của Chelsea. 

"Hôm nay, chúng tôi đã không cho thấy được năng lực, nghị lực và sự khao khát ở mức tối thiểu để cạnh tranh ở Premier League. Trong quá trình phòng ngự, chúng tôi đã đối mặt với quá nhiều cơ hội của đối phương. Đó là lý do tại sao tôi rất buồn và thất vọng."

"Với tư cách là một tập thể, điều quan trọng là phải cùng nhau trở nên mạnh mẽ. Vì nhiều lý do khác nhau, chúng tôi phát triển rất chậm khi xét đến yếu tố này, và đó chính là mấu chốt của ngày hôm nay. Vấn đề không phải là tìm những lời bào chữa, mà là toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi có năng lượng khi kiểm soát thế trận, nhưng khi không có bóng, chúng tôi lại không thi đấu với mức năng lượng tương tự." 

Huỳnh Phong | 03:11 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục