Hòa Brentford, Mikel Arteta gửi thông điệp đầy tự tin đến Man City

06:03 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã cảnh báo Man City rằng Arsenal vẫn ở một vị trí tuyệt vời, bất chấp trận hòa hôm thứ Bảy với Brentford.

 

Tại Emirates, Leandro Trossard có bàn thắng ra mắt Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đã không thể giành được 3 điểm bởi cú đánh đầu thành bàn không lâu sau đó của Ivan Toney.

Mikel Arteta warns Manchester City his Arsenal team are in a ‘great place’ ahead of showdown - Bóng Đá

 Arsenal gặp khó trước Brentford.

Giờ đây, khoảng cách giữa Arsenal với Man City đang là 8 điểm, biến cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Sân vận động Emirates vào đêm thứ Tư tới hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Pháo thủ sẽ bước vào trận đấu lớn nhất của mùa giải với chuỗi trận tồi tệ nhất của họ từ đầu mùa, trong khi Man City đã đánh bại họ ở vòng 3 FA Cup cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra đầy tự tin về những gì mà các học trò của mình đang thể hiện. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Bạn luôn phải ở trạng thái tốt nhất và trước Brentford, mọi thứ cũng tương tự.

Nỗ lực của các chàng trai không phải là vấn đề, và khi tôi xem xét ngôn ngữ cơ thể của họ, ý định, sự khao khát của họ, cũng như phản ứng khi chúng tôi đánh rơi 2 điểm. Họ vẫn đang có tâm thế tuyệt vời."

Minh Tuấn | 05:05 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục