Hòa 0-0, Man United lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

23:35 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford để lại không ít tiếc nuối khi chia điểm trước Southampton. Trận đấu nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Man United đã trải qua trận hòa 0-0 thất vọng trước Fulham. Dàn sao của Erik ten Hag không thể tận dụng lợi thế sân nhà Old Trafford. Hàng công thiếu sắc bén với việc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Quỷ đỏ chỉ giành được một điểm.

Song song với đó, tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro ở phút 34, vô hình trung đẩy Man United vào tình thế chỉ còn 10 người trên sân. Tiền vệ người Brazil có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Carlos Alcaraz.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Anthony Taylor quyết định xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ trực tiếp với Casemiro. Man United đối mặt khó khăn khi chỉ còn 10 người ở quãng thời gian còn lại trận đấu.

This was Manchester United’s 32nd Premier League 0-0 - Bóng Đá

Man United chia điểm trước Southampton.

Theo số liệu thống kê từ Sky Sports, Man United đã có 32 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 tại Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013; nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác (tính từ đầu mùa giải 2013/2014 đến nay). Đội đứng thứ 2 là Crystal Palace với 31 trận hòa 0-0.

Bên cạnh kết quả bất lợi, Ten Hag cũng đối mặt kịch bản mất đi Casemiro ở 4 trận đấu sắp tới tại Premier League. Tiền vệ người Brazil bị tăng án phạt khi đây là lần thứ 2 mùa giải năm nay, Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Anh Nguyễn | 23:05 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục