"Họ sẽ không bao giờ sa thải Ten Hag vào giữa mùa giải"

10:13 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United, Gary Neville cho rằng câu lạc bộ Premier League sẽ không sa thải HLV Erik ten Hag vào giữa mùa giải.

Neville đã phát biểu trên Sky Sports, sau khi Man United vượt qua Coventry City trong trận bán kết FA Cup mới đây. Theo ông, quyết định về tương lai của Ten Hag và các cầu thủ sẽ được đưa ra vào mùa hè.

Neville nói: "Họ sẽ đưa ra quyết định về người quản lý và các cầu thủ vào cuối mùa giải - họ sẽ không bao giờ sa thải Ten Hag vào giữa mùa giải."

‘I’ve never had my favourite team on the pitch’: Ten Hag defends United tenure - Bóng Đá

 Tương lai của Ten Hag không hề được chắc chắn.

"Nhưng họ đã thực hiện những thay đổi lớn về mặt cấu trúc và đó là điều mạnh mẽ nhất, một dấu hiệu cho thấy họ không hài lòng với những gì họ đang thấy ở cấp cao nhất của câu lạc bộ. Tôi không nghĩ điều đó sẽ dừng lại. Sẽ có một số biến động và hỗn loạn trong thời gian tới."

Quỷ đỏ ghi 3 bàn vào lưới Coventry, nhưng lại bị đội bóng hạng dưới gỡ hòa, thậm chí suýt thua trận. Kết quả chỉ được định đoạt trên chấm penalty. Dù gây thất vọng nhưng M.U đã có vé dự chung kết, sẽ gặp lại người hàng xóm Man City, đội đã đánh bại họ ở trận chung kết mùa trước.

Thanh Vũ | 09:15 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục