"Họ đang tạt cánh và không có bất kỳ pha đánh đầu nào vào lúc này"

23:06 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã có hiệp một gặp rất nhiều khó khăn trước Brentford và theo cựu cầu thủ Paul Merson, Pháo thủ cần thay đổi kế hoạch chơi bóng.

 

Arsenal bước vào trận đấu này với một quyết tâm cao độ sau khi đã thua Everton 0-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Brentford chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với các ông lớn. Không phải ngẫu nhiên, khi danh sách bại binh của Brentford lúc này có tên cả Man Utd và Man City.

Chuyên gia chỉ ra điểm sai của Arteta - Bóng Đá

 Arsenal không thể tạo ra bất ngờ với những pha bóng bổng.

Với một lối chơi đầy thể lực, các cầu thủ đội khách đã làm khó được Arsenal trong 45 phút đầu tiên. Cơ hội nguy hiểm nhất được ghi nhận đến từ chân các tiền đạo Brentford chứ không phải Arsenal. Đó là cú sút làm rung chuyển xà ngang của Ivan Toney. 

Có vẻ HLV Mikel Arteta đã quá phụ thuộc vào các đường chồng cánh và khiến Pháo thủ bế tắc trước một hàng phòng ngự lực lưỡng của đối thủ. 

Chứng kiến cách chơi của Arsenal, cựu cầu thủ Paul Merson nhận xét trên Soccer Saturday: "Arsenal phải thay đổi cách chơi. Họ đang tạt cánh và không có bất kỳ pha đánh đầu nào vào lúc này."

Với một cách bày binh bố trận tương tự, Everton của tân HLV trưởng Sean Dyche đã đánh bại Arsenal một cách bất ngờ vào tuần trước.

Ngọa Long | 22:36 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục