"Họ chỉ trích tôi 25 năm, bởi vì tôi là số 1, là Chúa"

05:02 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic một lần nữa có những phát biểu cao ngạo trước khi trở lại thi đấu.

 

Cầu thủ 41 tuổi đã không ra sân lần nào trong mùa giải này sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 5 năm ngoái, buộc anh phải ngồi ngoài hơn 8 tháng. Ibrahimovic gần đây đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân, tạo động lực lớn cho đội chủ sân San Siro trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ.

 - Bóng Đá

 Ibra luôn tự tin vào bản thân.

Nói chuyện với Sport Mediaset, Ibrahimovic lần đầu tiên chia sẻ về cảm giác của mình sau thời gian dài ngồi ngoài.

Ngôi sao người Thụy Điển lên tiếng: "Tôi vẫn là Chúa, tôi vẫn là số 1, giờ tôi trở lại và mọi thứ thay đổi. Tôi tràn đầy khát vọng, tôi muốn làm nhiều thứ mà tôi đã mất 7, 8 tháng qua. Tôi đã mất thời gian.

Đội bóng gặp khủng hoảng? Tôi không lo lắng, đây là những khoảnh khắc bình thường trong một mùa giải. Bây giờ chúng tôi phải nói ít và chứng minh giá trị của mình trên sân."

Ibra đề cập đến những lời chỉ trích khác nhau nhắm vào mình: "Đó là điều bình thường, bởi nếu họ không chỉ trích bạn, thì bạn không phải là người đứng đầu. Họ chỉ trích tôi suốt 25 năm qua vì tôi là số 1, tôi quen rồi.

Nó giống như đổ xăng vào lửa và khi bạn chơi với lửa, bạn sẽ bị bỏng. Tôi có còn cảm thấy như Chúa không? Tất nhiên, không có gì thay đổi cả."

Minh Tuấn | 04:04 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục