'Họ bịt kín trung lộ trước Tottenham'

00:53 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Anh, Danny Mills cho rằng Quỷ đỏ đã sử dụng lối chơi hợp lý trong chuyến làm khách đến sân Wembley.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin tuyên bố Manchester United sẽ chơi tấn công trước Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Na Uy cũng đã bố trí đội hình với nhiều ngôi sao sáng giá, trong đó có Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thi triển lối chơi áp sát nhanh và thực hiện nhiều đường chuyền vượt tuyến để tạo cơ hội cho các tiền đạo tăng tốc. Theo chia sẻ của Danny Mills, M.U nên tránh bị cuốn vào lối chơi này nếu không muốn phải trả giá.

M.U bao trùm khu trung tuyến - Bóng Đá

 Paul Pogba thường xuyên có mặt ở những điểm nóng khi Tottenham có bóng.

"Rõ ràng United đã dành sự tôn trọng nhất định cho Tottenham. Họ đang thực hiện nhiều đường chuyền dài, đồng thời hiểu rằng sự nguy hiểm sẽ được giảm bớt nếu các hậu vệ cánh ít có bóng. Manchester United đang cố gắng bịt kín trung lộ và ngăn đội chủ nhà triển khai bóng từ giữa sân", cựu cầu thủ Leeds United cho biết.

"M.U cũng đã thực hiện vài pha phản công ra trò. Thực tế cho thấy họ rất dũng cảm khi cất cử hai, ba cầu thủ phía trên. Thế nhưng Manchester United phải cận thận và tránh bị cuốn vào những tình huống như vậy", Danny Mills nói thêm.

Chia sẻ ngay trước khi trận đấu diễn ra, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc sử dụng lối chơi tấn công sẽ gây ra sự mất cân bằng. Chiến lược gia người Na Uy e ngại sẽ xuất hiện nhiều khoảng trống tạo điều kiện cho Tottenham Hotspur thực hiện những pha phản công.

Kha Võ | 00:05 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục