HLV xứ Wales tiết lộ Gareth Bale không dính chấn thương

16:24 Thứ tư 14/08/2013

HLV của ĐT xứ Wales Chris Coleman khẳng định rằng ngôi sao lớn nhất của đội bóng là Gareth Bale không hề dính chấn thương, mà cầu thủ chạy cánh này chỉ chưa sẵn sàng về mặt tinh thần để tham dự trận giao hữu với CH Ireland vào thứ Tư tới.

Bale đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội khi được triệu tập vào đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho trận giao hữu với CH Ireland. Tuy nhiên, sau đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng ngôi sao của Tottenham không thể đá trận này vì chấn thương bàn chân. Nhưng HLV của ĐT xứ Wales đã bác bỏ điều này, khiến dấy lên nghi vấn cho rằng Bale đang vướng vào vụ chuyển nhượng từ Tottenham sang Real Madrid.

Gareth Bale không dính chấn thương

“Lý do khiến Bale không thể đá trận này là bởi tinh thần của cậu ấy chưa sẵn sàng. Về mặt thể lực, cậu ấy cũng chưa sẵn sàng để ra sân. Bale đã không tập đủ cùng Tottenham thời gian vừa qua, do đó sẽ rất mạo hiểm nếu để cậu ấy hay bất cứ ai khác ra sân”, HLV Coleman nhấn mạnh.

Bất cứ điều gì mà Tottenham và Gareth Bale quyết định, hay việc cậu ấy sẽ ra đi hay ở lại chẳng liên quan gì tới tôi cả. Nhiệm vụ của tôi chỉ đến khi cậu ấy trở lại đội tuyển và cách cậu ấy chơi bóng như thế nào. Còn những việc còn lại là chuyện giữa Bale với Tottenham”.

Tâm trạng của Bale hiện nay là rối bời khi mong muốn được đầu quân cho Real của anh bị đội bóng chủ quản Tottenham ngăn cản. Và đây có thể là lý do khiến Bale không thể tập trung toàn bộ tinh thần và thể lực cho trận giao hữu với CH Ireland. Ngay cả ở giai đoạn cuối của quá trình tập huấn với Tottenham, Bale cũng không tham gia.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục