HLV U21 HAGL muốn dừng khẩu chiến với đồng nghiệp

11:56 Thứ sáu 27/11/2015

HLV Nguyễn Quốc Tuấn không muốn đổ thêm dầu vào lửa sau những phát ngôn quá mức nhắm vào đồng nghiệp Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tối 26/11.

Vừa cùng U21 HAGL thắng trận, ông Tuấn gây bão khi dùng những lời lẽ có phần cay nghiệt chỉ trích HLV Phạm Minh Đức sau trận bán kết. Điều này khiến HLV của U21 Việt Nam cảm thấy bị xúc phạm. Không muốn việc tranh cãi đi xa hơn, HLV của U21 HAGL chủ động hạ nhiệt.

Trong cuộc trao đổi sáng 27/11, ông cho biết: “Tôi không đọc những ý kiến của anh Đức và cũng không muốn bình luận gì nhiều về những ý kiến cá nhân đối với anh ấy. Nhiều cái không hay nên tôi xin dừng ở đây, không nói thêm nữa. Tôi mệt mỏi nên quá rồi, thật sự chuyện không có đáng mà phải nói qua nói lại. Tôi chỉ muốn nói về vấn đề chuyên môn mà thôi.”

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thắng người đồng nghiệp nhờ loạt đá luân lưu 11 m. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ở trận bán kết, U21 HAGL đã đánh bại U21 Việt Nam sau loạt đá luân lưu 11 m. Nhận thấy người đồng nghiệp không dự họp báo, ông Tuấn mạnh miệng: “Các cầu thủ U21 Việt Nam có chất lượng rất tốt, nhưng đáng tiếc nếu như được dẫn dắt bởi một HLV khác không phải anh Minh Đức thì họ đã vào chung kết. Tôi có đọc những phát biểu gần đây của anh Đức trên báo chí, đó là những phát biểu kiểu muốn gây tâm lý trước trận, nhưng tôi và các cầu thủ xem đó là bình thường. Hôm nay, anh ấy khi thua lại không dám vào phòng họp báo thì đó là cách hành xử thiếu chuyên nghiệp”.

Đáp trả lại những công kích của ông Tuấn, HLV Phạm Minh Đức nói: “Tôi không bỏ họp báo. Tôi về sớm là có lý do riêng. Nhưng anh Quốc Tuấn nhân lúc tôi vắng mặt, xúc phạm tôi như thế là không được. Là đội thắng, anh Tuấn nói gì mà chẳng được. Nhưng nói thế nào cho người nghe thấy xuôi tai,” ông cho biết.

Việc ông Tuấn có những lời lẽ không hay xuất phát từ việc HLV Minh Đức có những phát ngôn khá sốc, như một dạng tâm lý chiến trước khi hai đội gặp nhau. Ông đánh giá “HAGL chỉ biết tấn công, không biết phòng ngự” và rằng “U21 Việt Nam là đội bóng không có điểm yếu.” Ông cũng tự tin sẽ khắc chế được lối chơi quá thiên về kiểm soát bóng của U21 HAGL. Những lời nói mang tính khích bác này đã khiến ông Tuấn “nóng mặt” và phản đòn sau khi thắng trận.

Nguyễn Đăng | 11:23 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục