HLV Tuchel chỉ ra thủ lĩnh thực thụ của Chelsea

16:03 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi tài năng và tầm quan trọng của Antonio Rudiger.

Antonio Rudiger năm nay 28 tuổi, đã có những bước tiến vượt bậc kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea. Trung vệ người Đức trở thành cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của Tuchel và luôn có được những màn trình diễn ấn tượng trong hàng thủ 3 người tại The Blues.

 - Bóng Đá

 Antonio Rudiger đã chơi rất xuất sắc ở mùa bóng trước.

Điều khiến Chelsea phải lo lắng lúc này là hợp đồng của Rudiger tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng. Tuy nhiên, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên vẫn chưa có gì là suôn sẻ, ngay cả khi HLV Tuchel đánh giá cao trung vệ này, và bản thân Rudiger cũng muốn ở lại Stamford Bridge.

HLV Tuchel lên tiếng về tài năng của Rudiger: "Toni Rudiger đã khẳng định bản thân một cách đặc biệt kể từ ngày đầu tiên tôi đến. Cậu ấy là một thủ lĩnh thực thụ và chơi ở đẳng cấp rất cao." 

Theo thông tin từ nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Rudiger, nhưng mọi thứ chưa thể hoàn tất. Đã có thông tin cho biết Liverpool muốn chiêu mộ cựu trung vệ Roma.

Theo The Athletic, Rudiger muốn tăng mức thu nhập lên 200.000 bảng/tuần, tuy nhiên, Chelsea chỉ đáp ứng con số 140.000 bảng/tuần và đây có thể là cơ hội để Liverpool sở hữu anh.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Minh Tuấn | 15:05 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục