HLV Troussier: "Xét thứ hạng thì Thái Lan đứng dưới Việt Nam"

13:53 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã trả lời câu hỏi liên quan đến tương quan sức mạnh giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền trên FPT Play về tương quan sức mạnh giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Philippe Troussier bày tỏ: "Tôi nhớ là đội tuyển Việt Nam không thắng được Thái Lan trong 5 lần đối đầu gần nhất. Xét về thứ hạng thì họ đứng dưới Việt Nam, nhưng sự thực là chúng ta chưa thể đánh bại họ ở các giải đấu khu vực Đông Nam Á.

Tôi cho rằng đó là ví dụ rất hay về việc đội bóng có thứ hạng cao hơn liệu có mạnh hơn hay không, đặc biệt là khi Việt Nam luôn khao khát đánh bại Thái Lan. Họ đang chơi tốt ở VCK Asian Cup 2023. Họ có những cầu thủ giỏi và một phần lý do khiến chúng ta luôn gặp khó khăn là bởi Thái Lan có trình độ cao.

HLV Troussier:

HLV Philippe Troussier đánh giá cao thực lực của Thái Lan. Ảnh: VFF.

Giải vô địch quốc gia của họ có chất lượng tốt, chưa kể các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Theo tôi, Thái Lan có tiềm lực phát triển lớn và đang có lợi thế trong việc giành vé vào vòng trong. Tôi xin gửi lời chúc mừng Thái Lan, và hy vọng tương lai chúng ta có thể cải thiện trình độ và đánh bại họ".

Phi Yến | 12:55 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục