HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ dự SEA Games; Vụ Quang Hải sang Thai League sinh biến

17:28 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnNhững nhân tố tốt nhất của bóng đá trẻ Việt Nam đều được HLV Philippe Troussier triệu tập cho mục tiêu giành HCV SEA Games 32.

Vụ Quang Hải sang Thai League sinh biến

Trong những ngày gần đây, thông tin Nguyễn Quang Hải đang đàm phán để gia nhập Muangthong United (Thái Lan) đã nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. Tuy vậy, thương vụ này đang rơi vào bế tắc khi bên phía cầu thủ sinh năm 1997 đòi hỏi mức lương quá cao khiến đại diện xứ chùa vàng chùn chân.

HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ dự SEA Games; Vụ Quang Hải sang Thai League sinh biến - Bóng Đá

Muangthong United có thể sẽ hỏi mượn Nguyễn Quang Hải.

Được biết, Muangthong United đang muốn mượn Quang Hải từ Pau FC trong hợp đồng 1 năm. Điều này sẽ giúp giảm chi tiêu cho đại gia Thái Lan khi không cần phải trả phí chuyển nhượng.

HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ cho SEA Games

Chiều 13/04, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 31 cái tên U22 Việt Nam được HLV Philippe Troussier lựa chọn để chuẩn bị cho SEA Games 32. Hầu hết các gương mặt vừa tham dự Doha Cup đều góp mặt với những nhân tố chủ chốt như Quan Văn Chuẩn, Lương Duy Cương, Lê Văn Đô, Khuất Văn Khang hay Nguyễn Quốc Việt.

HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ dự SEA Games; Vụ Quang Hải sang Thai League sinh biến - Bóng Đá

Danh sách 31 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32. Ảnh: VFF.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng đã trao cơ hội cho một số gương mặt chưa có dịp hội quân ở đợt tập trung trước như thủ môn Cao Văn Bình, Bùi Vĩ Hào, Hồ Văn Cường, Nguyễn Đức Phú và Đinh Xuân Tiến. U22 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 16/04 và bước vào chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu trước khi lên đường tham dự SEA Games 32.

Công bố quốc gia đăng cai U23 ĐNÁ 2023

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố quốc gia sẽ trở thành chủ nhà của giải bóng đá U23 ĐNÁ 2023. Thái Lan sẽ là quốc gia được lựa chọn cho sân chơi diễn ra từ ngày 31/10 đến 12/11 sắp tới.

Trước đó, AFF từng đề nghị Việt Nam hoặc Thái Lan đứng ra tổ chức giải lần này. Tuy vậy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chủ động từ chối vì trùng lịch thi đấu V-League.

Thầy Park mừng sinh nhật Văn Toàn

Trong lần trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có chuyến thăm đầy ý nghĩa với cậu học trò Nguyễn Văn Toàn. Nhà cầm quân xứ Kim Chi mang bánh kem đến mừng sinh nhật cầu thủ sinh năm 1996 và chúc anh sớm bình phục chấn thương.

HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ dự SEA Games; Vụ Quang Hải sang Thai League sinh biến - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chúc mừng sinh nhật Nguyễn Văn Toàn.

"Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của em tại Hàn Quốc. Em sẽ không trải qua ngày này một mình đâu vì đã có tôi ở đây. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại sân cỏ nhé", HLV Park Hang-seo nhắn nhủ Văn Toàn.

HLV Bình Dương bênh vực Tiến Linh

Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam thời gian qua - Nguyễn Tiến Linh đang trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi 6 trận tịt ngòi tại V-League 2023. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến Bình Dương thi đấu bết bát và chưa có trận thắng nào kể từ đầu mùa giải.

Tuy vậy, theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 cần được nhìn nhận khách quan hơn. Ông nói: "Vấn đề của Bình Dương nằm ở việc triển khai những đường chuyền cuối cùng chứ không phải bài toán giữa Tiến Linh và Rimario. Giữa hai cầu thủ trên vẫn có sự kết nối tốt. Tôi nghĩ trong tương lai mọi thứ sẽ tốt hơn".

Hữu Danh | 16:30 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục