HLV Thái Lan từ chức để dẫn dắt ĐT Việt Nam?

07:36 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang 163 (Trung Quốc) khẳng định "thương vụ gây sốc" của bóng đá Đông Nam Á có thể sắp xảy ra.

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, VFF đang tích cực tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Rất nhiều nhà cầm quân đã được liên kết với đội bóng tại dải đất hình chữ S, và mới nhất là HLV hiện tại của ĐT Thái Lan.

HLV Thái Lan từ chức? - Bóng Đá

 Theo truyền thông xứ tỷ dân, HLV Ishii quyết định chia tay ĐT Thái Lan để đầu quân cho Việt Nam.

Cụ thể, trang 163 (Trung Quốc) đăng tải bài viết có tiêu đề: "Tin tốt cho tuyển Trung Quốc! Tuyển Thái Lan có thể thay HLV trước trận đấu và nhân vật này sẽ đầu quân cho tuyển Việt Nam!"

Nội dung bài viết được Soha dẫn lời: "Trận đấu gặp Thái Lan trong tháng 6 tới sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của tuyển Trung Quốc ở vòng loại World Cup. Chỉ cần thắng, tuyển Trung Quốc coi như sẽ đoạt vé vào vòng loại cuối cùng. Đáng lưu ý, tuyển Thái Lan được cho là đã thống nhất việc thay HLV.

Một số nguồn tin cho rằng HLV Nhật Bản Masatada Ishii có thể rời tuyển Thái Lan và đầu quân cho một đội tuyển khác ở Đông Nam Á là tuyển Việt Nam. Đây có lẽ là thương vụ gây sốc bậc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á. Việc hai đội Thái Lan và Việt Nam đang cạnh tranh ngôi vị số 1 ở Đông Nam Á, sẽ khiến thương vụ này càng thu hút sự chú ý lớn.

Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng quên trước Indonesia trên sân nhà. Họ còn phải chịu thất bại kép trước Indonesia và cơ bản không còn hy vọng tiến vào top 18 ở vòng loại World Cup khu vực châu Á (vòng loại thứ ba). Đội tuyển Việt Nam đang cần sớm thay HLV, và ngôi sao hàng đầu của họ, được ví là Messi Việt Nam, Nguyễn Quang Hải, đã bị HLV từng rất bất mãn sau khi bị HLV Troussier phớt lờ. Bây giờ, nếu tuyển Thái Lan cũng thực sự thay HLV trong vài tháng nữa thì đó là tin vui với tuyển Trung Quốc. Dù HLV tiếp theo là ai thì họ (tuyển Thái Lan) cũng rơi vào tình trạng bất ổn".

Dương Quang | 07:06 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục