HLV Southampton tự hào sau trận thua Liverpool

14:11 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tỏ ra vô cùng tiếc nuối sau trận thua Liverpool, trích dẫn bởi Tribal Football.

Trao đổi sau trận thua Liverpool, HLV Russell Martin thừa nhận hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Thuyền trưởng của Southampton chia sẻ:

"Tôi không nghĩ tỷ số là một sự phản ánh công bằng, chúng tôi đã có những cơ hội tốt hơn và lẽ ra chúng tôi có thể dẫn trước 2-0 trước khi họ tiến gần đến khung thành của chúng tôi. Chúng tôi thực sự đã cho thấy sự dũng cảm, và những nỗ lực đó nên trở thành bàn thắng."

Bắn hạ Southampton, dàn sao 2k Liverpool tiến vào Tứ kết FA Cup - Bóng Đá

 Southampton chơi khá tốt trước Liverpool. 

“Nỗi thất vọng lớn nhất là chúng tôi đã thua và đặc biệt với là tỷ số 0-3. Sự khác biệt nằm ở chất lượng và khâu dứt điểm. Tôi đã nói rằng các cầu thủ nên thực sự tự hào về bản thân mình, nhưng lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn trong những khoảnh khắc đó."

"Tôi vô cùng tự hào, và tôi cũng thất vọng vì chúng tôi đã thua. Tôi nghĩ, đây là một cơ hội tuyệt vời để bước vào vòng trong, nhưng chúng tôi đã không làm được."

"Nếu thua, tôi vẫn muốn đội bóng chơi theo cách của mình. Nếu chúng tôi chơi như vậy trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn." 

Huỳnh Phong | 13:13 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục