HLV Shin Tae-yong lên kế hoạch, Indonesia quyết đánh bại Việt Nam

10:18 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong cùng các cộng sự đang chuẩn bị kế hoạch cho cuộc chạm trán sắp tới giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam.

Tuyển Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây sẽ là những trận đấu mang tính chất quyết định đến cơ hội giành tấm vé đi tiếp cho cả 2 đại diện Đông Nam Á. 

Do đó, Tim Garuda đã sớm lên kế hoạch cho những cuộc đụng độ tới. Trang Bola Sport tiết lộ về quá trình chuẩn bị của tuyển Indonesia, được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "HLV Shin Tae-yong đã trở lại Jakarta sớm vài ngày từ kỳ nghỉ sau giải Asian Cup 2023. Ông cùng các cộng sự sớm nghiên cứu đối thủ mà đội tuyển Indonesia sắp gặp là kình địch cùng khu vực đội tuyển Việt Nam, vào ngày 21/3 tới trên sân Gelora Bung Karno.

HLV Shin Tae-yong lên kế hoạch, Indonesia quyết đánh bại Việt Nam - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong đã chuẩn bị sẵn lực lượng cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong và các cộng sự đã lên danh sách tập trung khoảng 27 cầu thủ cho 2 trận đấu then chốt gặp đội tuyển Việt Nam. Danh sách này hiện giữ kín, nhưng khả năng sẽ không có nhiều khác biệt so với thành phần đã thi đấu ở Asian Cup 2023, giải đấu mà đội tuyển Indonesia lần đầu tiên vào đến vòng 16 đội".

Ngoài ra, việc đội tuyển Indonesia có gọi bổ sung các cầu thủ nhập tịch đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch gần đây như Thom Haye (CLB Heerenveen), Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard, đều của Hà Lan) hoặc Jay Idzes (CLB Venezia ở giải Serie B của Ý) hay không vẫn đang bỏ ngỏ".

Phi Yến | 09:20 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục