HLV Rodgers bất ngờ muốn sang Tây Ban Nha

16:47 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận một ngày đó sẽ sang La Liga làm việc vì ông là một người yêu thích bóng đá Tây Ban Nha.

Rodgers sau khi rời Swansea đã lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield từ mùa giải 2012/2013. Cho tới nay, ông đã ít nhiều chứng tỏ được khả năng của mình.

Giấc mơ của Rodgers là được sang Tây Ban Nha làm việc.

Không những giúp Swansea lên hạng, Rodgers còn biến Liverpool trở lại là thế lực cạnh tranh cho chức vô địch Premier League. Mùa giải năm ngoái, suýt chút nữa The Kop đã có thể nâng cao danh hiệu Premier League nếu có thêm một chút may mắn.

HLV 41 tuổi từng được Barcelona liên hệ mùa hè qua để thay thế cho HLV Martino tuy nhiên cuối cùng đã chọn gà nhà Luis Enrique lên nắm quyền.

Dù vậy HLV Rodgers thừa nhận ông sẽ dẫn dắt một CLB nào đó ở La Liga một ngày không xa.

"Tôi hy vọng một ngày nào đó được làm việc tại Tậy Ban Nha. Tôi đã học tiếng Tây Ban Nha và nếu được dẫn dắt một đội bóng nào đó ở La Liga, khả năng của tôi sẽ được cải thiện".

"Tôi vẫn còn trẻ khi mới 41 tuổi và có rất nhiều thứ tôi muốn đạt được ở Anfield. Đây là một CLB tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ được ở đây thêm 20 năm".

"Một ngày nào đó hy vọng rằng tôi sẽ có được trải nghiệm với một vài đội bóng ở La Liga".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục