HLV Ranieri: "Ông lớn Premier League lo sợ Leicester City"

15:30 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri tin rằng, việc Leicester City bất ngờ chơi hay mùa giải này khiến các ông lớn Premier League phải lo lắng.

Ranieri tin rằng các đại gia NHA đang run sợ. Ảnh internet.

Leicester City là bất ngờ lớn nhất mùa giải 2016/17 khi đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League. Không những thế, họ đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Nếu thế, một vài ông lớn sẽ bị thiệt thòi, nhất là họ không được tham dự Champions League mùa tới. Điều này dẫn đến việc nhóm đại gia đã họp kín nhằm thành lập giải bóng đá riêng mang tên European Super League.

Trước tình hình trên, HLV Ranieri cho rằng, họ đang e sợ Leicester City: "Tôi hiểu rằng, các đội bóng lớn không muốn thất thu cũng như phải ngồi ngoài cuộc chơi Champions League một mùa giải nhưng đó mới là bóng đá.

Nếu trong 1 năm, bạn không thể hoàn thành mục tiêu Champions League và như thế, bạn muốn làm điều gì đó khác biệt, tôi nghĩ điều đó là không đúng. Nó chứng tỏ bạn đang lo sợ và bạn không phải là một đội bóng mạnh.

Tôi hiểu họ muốn thay đổi và nếu có chuyện gì xảy ra, họ không nên đổ lỗi cho các đội bóng nhỏ, mà phải tự trách nhiệm chính mình."

Thanh Hải | 15:30 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục