HLV Philippe Troussier đến xem giò, Công Phượng nói sự thật cay đắng

19:56 Thứ năm 29/02/2024

Chia sẻ trên tờ Targma (Nhật Bản), Nguyễn Công Phượng nói về việc được HLV Philippe Troussier đến theo dõi thi đấu.

Như chúng tôi đã đưa tin, nhằm chuẩn bị cho đợt hội quân vào tháng 3 tới của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã trực tiếp có mặt tại Nhật Bản để theo dõi màn trình diễn của Nguyễn Công Phượng trong màu áo Yokohama. Đáng tiếc khi cựu sao HAGL không thể ra sân ở J-League 2 ngày ra quân nhưng ông thầy người Pháp cũng có dịp xem giò cậu học trò trong trận đấu dành cho các đội dự bị 1 ngày sau.

Sau trận đấu, HLV Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J-League 2, qua đó phát triển bản thân và đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

HLV Philippe Troussier đến xem giò, Công Phượng nói lời thật lòng - Bóng Đá

 Công Phượng gặp gỡ HLV Philippe Troussier tại Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn tờ Targma (Nhật Bản), cầu thủ sinh năm 1995 đã chia sẻ một số thông tin xung quanh cuộc gặp gỡ trên.

"Tôi đã gặp và nói chuyện với HLV Troussier. Ông ấy đến xem tôi ra sao và nói chuyện về nhiều thứ, nhưng xin phép cho tôi giữ bí mật. Tôi không được triệu tập lên đội tuyển cũng là điều bình thường thôi vì tôi chưa được đá chính ở đây," Nguyễn Công Phượng nói với tờ Targma.

Nói về màn trình diễn ở trận đấu của đội dự bị trong ngày HLV Philippe Troussier thị sát, Công Phượng tiết lộ bản thân được chơi ở vị trí hộ công quen thuộc: "Đó là vị trí sở trường của tôi và tôi dễ dàng thể hiện phẩm chất của mình. Tôi muốn tiếp tục thể hiện những điểm mạnh của bản thân."

Kể từ khi gia nhập Yokohama hồi tháng 12 năm 2022, Nguyễn Công Phượng vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu. HLV Shuhei Yomoda chỉ mới để cầu thủ 29 tuổi có một lần ra sân tại Cúp Liên Đoàn Nhật Bản trong những phút bù giờ trận thua Nagoya. Dù vậy, cựu sao HAGL bất ngờ được gia hạn hợp đồng trước khi bước vào mùa giải 2024. Việc đội bóng rớt hạng xuống J League 2 được xem là cơ hội để Công Phượng có nhiều thời gian thi đấu hơn.

"Ưu tiên hàng đầu của tôi là đóng vai trò tích cực trong màu áo Yokohama FC. Điều đó sẽ giúp tôi được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trước hết, tôi muốn tập trung cho Yokohama, nơi này rất quan trọng với tôi," Nguyễn Công Phượng nói thêm.

Nam Thành | 18:58 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục