HLV Park Hang-seo thay Kiatisuk dẫn dắt HAGL?

08:14 Thứ hai 04/12/2023 | 7

TinTheThao.com.vnKhông đạt được thỏa thuận với CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo vẫn có thể dẫn dắt một đội bóng khác tại Việt Nam.

Kể từ khi kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo dành phần lớn thời gian cho gia đình và có vẻ ông không vội vàng trong việc trở lại băng ghế huấn luyện.

Dù thế, gần đây chiến lược gia người Hàn Quốc được cho rằng có ý định tái xuất sân cỏ. Ngay lập tức, nhiều đội bóng tên tuổi ở Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay Singapore đều được liên kết với cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Lúc này tuy Voi chiến đã có HLV mới, nhưng Tim Garuda và The Lions 

Thậm chí, CLB ở V-League là TP.HCM cũng muốn có được sự phục vụ của HLV Park Hang-seo và người cộng sự Lee Young-jin. Bản thân nhà cầm quân 66 tuổi tiết lộ người đại diện đang liên hệ với một số đội bóng và ông chỉ nhận lời đối tác đưa ra đề nghị phù hợp.

HLV Park có thể đến HAGL - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và bầu Đức có mối quan hệ tốt đẹp.

Khi vụ đàm phán với CLB TP.HCM chưa có kết quả, ở Việt Nam lại xuất hiện thêm một đội bóng có thể trở thành bến đỗ cho chiến lược gia xứ kim chi. Theo Vietnamnet, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trở thành tân thuyền trưởng CLB HAGL.

Điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi hợp đồng của HLV Kiatisuk Senamuang với đội bóng phố Núi sẽ hết hạn khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại. Và với thành tích không tốt thời gian gần đây, bầu Đức có thể tìm kiếm một nhà cầm quân phù hợp hơn cho mục tiêu vô địch giải quốc nội của HAGL.

Trong bối cảnh đội chủ sân Pleiku đang nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của bầu Thụy sau khi đổi tên, LP Bank HAGL có khả năng sẽ tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ. Và cuối cùng, người hâm mộ Việt Nam ai cũng biết "mối nhân duyên" giữa bầu Đức với HLV Park Hang-seo.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 07:16 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục