HLV Park Hang-seo không dẫn tuyển Hàn Quốc, báo Thái Lan bày tỏ 1 điều

15:09 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan đã có bình luận về việc HLV Park Hang-seo không đảm nhận vai trò thuyền trưởng tạm quyền của tuyển Hàn Quốc.

Thời gian qua, truyền thông Việt Nam và châu Á tỏ ra xôn xao trước thông tin HLV Park Hang-seo có thể trở thành thuyền trưởng tạm quyền của tuyển Hàn Quốc, dẫn dắt đại diện Đông Bắc Á trong 2 cuộc chạm trán tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3. 

Tuy nhiên cuối cùng, HLV Hwang Sun-hong mới là cái tên được lựa chọn. Nhận được thông tin này, truyền thông Thái Lan tỏ vẻ vui mừng khi trước đó, lúc thầy Park còn dẫn dắt tuyển Việt Nam, "Voi chiến" tỏ rõ dấu hiệu thất thế trong cuộc cạnh tranh ở sân chơi Đông Nam Á cũng như quốc tế. 

HLV Park Hang-seo không dẫn tuyển Hàn Quốc, báo Thái Lan bày tỏ sự hả hê - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không được lựa chọn dẫn dắt tuyển Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Bình luận về việc HLV Park Hang-seo lỡ ghế thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc, trang Thairath có bài viết được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "HLV Park Hang-seo không được chọn để tạm thời dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc. Sau khi danh tính HLV tạm quyền của đội tuyển Hàn Quốc được công bố, người hâm mộ xứ Kim chi đã phản đối dữ dội.

Họ yêu cầu Chủ tịch KFA, Chung Mong Gyu phải từ chức. Họ không hài lòng khi KFA không tìm được HLV ưng ý sau khi sa thải HLV Jurgen Klinsmann".

Phi Yến | 14:39 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục