HLV Nhật Bản: Bóng đá Việt Nam đang dựa vào cầu thủ ngoại

22:23 Thứ tư 28/02/2024

HLV Daiki Iwamasa chia sẻ với truyền thông sau khi Hà Nội thua ngược Nam Định ở vòng 11 V-League 2023/24.

Nam Định và Hà Nội FC đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu giàu cảm xúc trên sân Thiên Trường chiều tối nay 28/02. Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Hoàng Thanh Bình, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt là những người hưởng niềm vui chiến thắng. 

Đáng chú ý là có tới 3 bàn thắng được ghi ở những phút bù giờ cuối cùng. Phạm Tuấn Hải đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 90+3 sau pha vô lê đẹp mắt. Tuy nhiên Rafaelson Bezerra Fernandes nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát 2 phút sau bằng màn độc diễn ấn tượng trước khi Nguyễn Văn Vĩ dứt điểm chuẩn xác sau tình huống tấn công bài bản của đội chủ nhà để ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc.

HLV Nhật Bản: Bóng đá Việt Nam đang dựa vào cầu thủ ngoại - Bóng Đá

 Các cầu thủ Nam Định ăn mừng chiến thắng trước Hà Nội. Ảnh: CLB Nam Định.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội cho biết: "Đây là một trận đấu rất hay. Tôi quan sát thấy bóng đá Việt Nam đang dựa vào những cầu thủ ngoại. Tôi muốn hạn chế điều đó và cố gắng cải thiện nhưng cần thời gian giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn."

Nói về kết quả thua trước Nam Định, nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng đây không phải là điều gì to tát: "Thua trước những CLB đua tranh vô địch không nói lên điều gì. Chúng tôi nỗ lực qua từng trận đấu. Tôi sẽ cải thiện phong độ của đội."

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự hạnh phúc: "Tôi chưa hết cảm xúc sung sướng. Trận đấu quá tuyệt vời, các cầu thủ chơi cực kỳ hay. Chúc mừng Nam Định."

Ở vòng 12 sắp tới, Nam Định sẽ có chuyến hành quân đến sân Vinh để gặp Sông Lam Nghệ An trong khi Hà Nội cũng có chuyến làm khách đội bóng đang cạnh tranh một suất trụ hạng là Khánh Hòa.

Nam Thành | 21:25 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục