HLV Kiatisuk lên tiếng vụ Theerathon, Chanathip sang Việt Nam thi đấu

09:05 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Thái Lan có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của CLB CAHN trước TP.HCM.

HLV Kiatisuk Senamuang vừa chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN, thay thế cho người tiền nhiệm Gong Oh-kyun bị sa thải trước đó. Trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng thủ đô, nhà cầm quân người Thái Lan cùng các học trò đã giành được chiến thắng 2-0 quan trọng trước TP.HCM.

HLV Kiatisuk phát biểu - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk có trận đấu ra mắt CAHN thành công. Ảnh: Báo Thanh Niên

HLV Kiatisuk hài lòng với 3 điểm có được, và cựu thuyền trưởng HAGL tin rằng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn nữa khi lấy lại thể lực sau dịp nghỉ Tết. Gần đây, đã có một số thông tin cho rằng CAHN muốn chiêu mộ một số cầu thủ nổi bật của Thái Lan như Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan hay Chanathip Songkrasin. Chiến lược gia 50 tuổi nói về điều này:

"CLB CAHN đã có Nguyễn Filip và Bùi Tiến Dũng, nên khó có khả năng mua thêm thủ môn Kawin. Trên mạng cũng có những thông tin như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin sẽ sang CLB CAHN, nhưng tôi cũng mong muốn các cầu thủ Việt Nam sẽ sang Thái Lan chơi bóng nữa." - Báo Thanh Niên dẫn lời huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Với trận thắng vừa qua, hiện tại CAHN đang sở hữu 15 điểm sau 9 vòng đấu, tạm thời xếp thứ 5 tại V-League. Với phong cách cùng chiến thuật mới của "Zico Thái", Nguyễn Quang Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa trong thời gian tới để trở lại với top đầu giải VĐQG.

Dương Quang | 08:07 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục