HLV Kiatisuk đăng dòng trạng thái ẩn ý, vụ gia nhập CAHN có biến?

21:24 Thứ ba 09/01/2024

HLV Kiatisuk Senamuang vừa đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Những ngày qua truyền thông trong nước xôn xao thông tin HLV Kiatisuk Senamuang chia tay Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập Công An Hà Nội. Nhà cầm quân người Thái Lan được cho là muốn gia nhập một đội bóng có tham vọng hơn và ĐKVĐ V-League là một bến đỗ phù hợp.

Tuy nhiên ngay trong tối 09/01, HLV Kiatisuk Senamuang đã đăng tải một thông điệp lên tài khoản mạng xã hội cá nhân với nội dung như sau: "Năm 2002, Sếp [bầu Đức] đến với đám cưới của tôi và mời tôi đến HAGL. Năm 2024, tôi vẫn đang làm việc cho Sếp bất kể ông có quyết định như thế nào."

 - Bóng Đá

 Thông điệp của HLV Kiatisuk Senamuang. Ảnh chụp màn hình.

Được biết ngay khi thông tin CAHN tiếp cận HLV Kiatisuk Senamuang rộ lên, phóng viên VOV đã tiếp cận ông bầu HAGL, Đoàn Nguyên Đức và nhận được câu trả lời: "Thông tin nào vậy và thông tin này ở đâu vậy?"

Hiện ngoài các tin tức được đăng tải trên báo chí, những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Nếu như CAHN đang nỗ lực tìm nhân vật ngồi ghế nóng tiếp theo sau khi đình chỉ HLV Gong Oh-kyun thì HAGL tạm thời tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm bằng trận thắng Hà Nội FC ở vòng 8 V-League.

Nam Thành | 20:54 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục