HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ 1 điều về thế hệ Quang Hải, Văn Hậu

15:28 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về các thế hệ cầu thủ trẻ đã từng làm việc cùng, bao gồm cả lứa cầu thủ tài năng Nguyễn Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.

HLV Hoàng Anh Tuấn là người rất "mát tay" với công tác đào tạo trẻ và ông đã từng dẫn dắt nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam. 

Chia sẻ được trang Bongdaplus trích dẫn về những trải nghiệm làm việc ở các cấp độ bóng đá trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Quãng đường của tôi với bóng đá là 35 năm, gần gấp 3 các học trò. Tôi biết cần làm gì tốt nhất cho các cầu thủ. Về phương pháp và thời điểm, tôi sẽ lựa chọn cho phù hợp.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ 1 điều về thế hệ Quang Hải, Văn Hậu - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn nổi tiếng là 1 người thầy nghiêm khắc. Ảnh: VFF. 

Tôi có nội quy cho cầu thủ, có nhiều gạch đầu dòng. Trước mỗi giải đấu, mỗi đợt tập huấn, đội sẽ đưa ra nội quy về sinh hoạt, tập luyện. Trên thực tế, tôi chưa bao giờ phạt cầu thủ bằng các biện pháp về tài chính hay kỉ luật nội bộ.

Tôi có lúc giận dữ, có khi nhỏ nhẹ, có sự khuyên bảo. Lứa tuổi từ 18 đến 22 kiểu gì cũng mắc sai lầm thôi. Ngay cả thế hệ Quang Hải, Tấn Tài, Văn Hậu cũng có vấn đề xảy ra. Lứa cầu thủ bây giờ cũng vậy".

Phi Yến | 14:30 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục