HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu vượt qua thành tích của HAGL tại AFC Champions League

18:19 Thứ ba 28/11/2023

HLV Lê Đức Tuấn cho biết Hà Nội FC sẽ cố gắng vượt qua thành tích của các CLB Việt Nam tại AFC Champions League.

Theo dự kiến, Hà Nội FC sẽ bước vào trận làm khách Pohang Steelers tại lượt trận thứ năm bảng J AFC Champions League 2023/24 vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam) ngày 25/11.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với đội bóng từng 3 lần vô địch AFC Champions League, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ quyết tâm.

"Như các bạn đã biết, vừa qua chúng tôi đã có trận đấu rất thành công trên sân nhà khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Vũ Hán (Wuhan Three Towns). Tiếp nối thành công đấy thì chúng tôi đến đây với tinh thần hứng khởi và cố gắng làm sao để có một trận đấu cống hiến và giành kết quả tốt nhất," nhà cầm quân 41 tuổi cho biết.

HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu vượt qua thành tích của HAGL tại  AFC Champions League - Bóng Đá

 HLV Lê Đức Tuấn trước trận đấu với Pohang Steelers. Ảnh: Hà Nội FC.

Nói về mục tiêu ở 2 lượt trận cuối, dù đang không có được vị trí thuận lợi, HLV Lê Đức Tuấn vẫn khẳng định quyết tâm giành kết quả có lợi của Hà Nội FC.

"Mỗi giải đấu, mỗi năm, hay mỗi trận đấu đều có tính chất khác nhau," HLV Lê Đức Tuấn nói tiếp. "Hiện nay chúng tôi đang có được 3 điểm và mục tiêu không có gì khác ngoài cố gắng nỗ lực vượt qua những thành tích trước đây của các CLB bóng đá Việt Nam [tại AFC Champions League]. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi ra sân với mục tiêu ít nhất là có điểm."

Những năm vừa qua Viettel và HAGL từng tham dự AFC Champions League với các điểm số lần lượt là 6 và 4 điểm. Nếu muốn vượt qua thành tích trước đó của các đại diện Việt Nam, Hà Nội FC cần giành ít nhất 4 điểm nữa. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng khi đối thủ của họ đều là những ông lớn của bóng đá khu vực. Pohang Steelers đang là đương kim á quân K League có 5 lần vô địch giải bóng đá số 1 Hàn Quốc và 3 lần lên ngôi ở AFC Champions League cùng 1 lần về nhì. Trong khi đó Urawa Red Diamonds cũng có thành tích tương tự với 5 lần vô địch Nhật Bản và 3 lần lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Á.  

Nam Thành | 17:21 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục