HLV Gong bất lực, CAHN gây thất vọng trước Quảng Nam

21:10 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB CAHN đã có ngày thi đấu đầy bế tắc trong màn tiếp đón Quảng Nam tại vòng 6 V-League 2023/2024.

Dưới triều đại của HLV Gong Oh-kyun, CLB CAHN vẫn chưa thể có được chiến thắng tại đấu trường V-League 2023/2024 với chỉ 1 điểm sau 2 trận gần nhất. Họ thua bẽ bàng 1-3 trước Hải Phòng rồi bị Nam Định cầm hòa đáng tiếc trong thế đã dẫn 2 bàn ở lượt đấu vừa qua. Chẳng những vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn để lại hình ảnh không đẹp với pha va chạm không đáng có cùng hậu vệ Trần Văn Kiên của đội chủ sân Thiên Trường. Bởi vậy, cuộc tiếp đón Quảng Nam là cơ hội tốt để chiến lược gia sinh năm 1974 lấy lại niềm tin bằng 3 điểm trọn vẹn và màn trình diễn thuyết phục.

Sau quãng thời gian đầu thi đấu với nhịp độ chậm và không có nhiều tình huống đáng chú ý, đến phút 22 cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã đến với CAHN. Nguyễn Quang Hải treo bóng vào trong vòng cấm, hậu vệ Quảng Nam cản phá không tốt đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho Geovane nhưng cú sút ở cự ly gần của cầu thủ này lại không thắng được thủ môn Tống Đức An. Chỉ 2 phút sau, Huỳnh Tấn Sinh dâng cao và tìm được khoảng trống để nhận bóng nhưng anh cũng dứt điểm chệch khung thành.

CAHN vs Quảng Nam - Bóng Đá

CAHN thi đấu bế tắc trước Quảng Nam trong hiệp 1. Ảnh: Vietnamnet.

Phút 38, Vũ Văn Thanh bị đau phải rời sân để nhường chỗ cho Fialho Junior. Ở những phút cuối hiệp 1, CAHN tiếp tục thi đấu bế tắc và không tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Trong khi đó, tỷ số 0-0 khi bước vào giờ nghỉ được xem là kết quả tốt với đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn.

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam mới là đội có được cơ hội rõ ràng đầu tiên. Phút 47, Yago Ramos thoát xuống bên cánh trái và trả ngược thông minh để Lê Xuân Tú cứa lòng vào góc xa nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hai phút sau, nhà ĐKVĐ đáp trả với cú đánh đầu của Geovane sau đường chuyền đến từ Hồ Văn Cường đưa bóng đi ra ngoài.

Thế trận sau giờ nghỉ diễn ra cởi mở hơn so với hiệp 1. Phút 57, cầu thủ vào sân thay người của Quảng Nam là Nguyễn Đình Bắc tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng sự chính xác vẫn là điều còn thiếu. Phút 63, tới lượt Quang Hải thử vận may bằng cú sút xa sở trường. Dẫu vậy, pha ra chân của "Hải con" chỉ đưa bóng vọt xa ngang khung thành thủ môn Tống Đức An.

CAHN vs Quảng Nam - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải không có được phong độ tốt trước Quảng Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Trong những phút sau đó, thế trận bế tắc vẫn được đại diện ngành công an tạo ra. Nguyễn Quang Hải có một cú dứt điểm hụt ở tư thế thuận lợi ngay trong vòng cấm. Phút 80, Filip Nguyễn phải làm việc vất vả trước khi chiến thắng Hoàng Vũ Samson trong pha đối mặt. Thậm chí, tới phút 84, Eze Stephen đã đưa bóng chạm cột dọc khung thành của người gác đền bên phía đội chủ sân Hàng Đẫy. Tỷ số 0-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Trần Đình Thịnh vang lên.

Với kết quả này, HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tay tại đấu trường V-League cùng CLB CAHN. Đây được xem là điều đáng thất vọng so với những mong muốn của đội bóng ngành công an. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang dần cảm nhận sự khắc nghiệt tại giải VĐQG Việt Nam và còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Sau 6 trận, nhà ĐKVĐ có 9 điểm tạm đứng thứ 4 còn Quảng Nam xếp hạng 9 với 6 điểm trên BXH.

Kết quả: CAHN 0-0 Quảng Nam.

Đội hình xuất phát:

CAHN: Filip Nguyễn (1); Tấn Tài (4), Tấn Sinh (3), Thành Long (11), Văn Toản (12), Văn Thanh (17),Quang Hải (19),Văn Phương (26), Việt Anh (68), Văn Cường (30), Geovane (94).

Quảng Nam: Đức An (26'); Ngọc Hiệp 93), Lamothe  Pierre (5), Thanh Hậu (8), Hoàng Hưng (12),  Yago Ramos (14), Xuân Tú (25),  Paulo Conrado (30), Ngọc Đức (37), Hoàng Vũ Samson (39), Eze Stephen (66).

Danh Nguyễn | 20:40 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục