HLV Emery khiến Aubameyang 'thừa sống thiếu chết'

17:14 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cảm thấy nghẹt thở bởi giáo án tập luyện quá nặng do HLV Unai Emery đưa ra.

Lên thay Arsene Wenger, HLV Unai Emery đang nỗ lực xây dựng một Arsenal mạnh mẽ, sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu mùa giải tới. Một trong những sự thay đổi lớn nhất từ Emery đó chính là phương pháp tập luyện.

HLV Emery khiến Aubameyang 'thừa sống thiếu chết' - Bóng Đá

 Aubameyang bơ phờ với giáo án tập luyện của Emery.

Cụ thể, trong các buổi tập gần đây, không khó để nhận ra rằng, HLV Emery đã ra các bài tập với cường độ khá nặng nhằm giúp các học trò lấy lại thể lực tốt nhất chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, điều này khiến một số cầu thủ cảm thấy bị đuối sức, đặc biệt là Pierre-Emerick Aubameyang.

Được biết, chân sút người Gabon liên tục phải dừng lại nghỉ lấy sức và thở hổn hển. Thậm chí, Aubameyang còn ngấm ngầm thừa nhận, giáo án tập luyện của HLV Emery quá nặng khiến anh 'thừa sống thiếu chết'.

Theo đó, Aubameyang đã đăng tải hình ảnh đang được đàn em Eddie Nketiah dìu trên sân tập với bộ mặt ngờ nghệch, phờ phạc kèm dòng chú thích: "Eddie Nketiah giúp tôi, tôi sắp chết rồi đây." Đáp lại, Nketiah châm chọc: "Cố lên, Aubameyang! Còn 10 vòng sân nữa đấy."

Video tài năng của Pierre-Emerick Aubameyang:

Tiểu Lam | 16:37 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục