Higuain có thể xuất sắc hơn Van Persie

20:11 Thứ bảy 29/06/2013

Cựu HLV Tottenham, ông Osvaldo Ardiles tin rằng Gonzalo Higuain hoàn toàn có thể lấp đầy chỗ trống mà Robin van Persie để lại ở Arsenal.


Kể từ khi để Van Persie sang Man United vào mùa hè năm ngoái, HLV Wenger vẫn rất khát một tay săn bàn đẳng cấp khi mà những Gervinho, Giroud, Lukas Podolski cứ khi tỏ khi mờ.

Mùa hè này, Pháo thủ có vẻ như rất bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. Nhằm tăng cường cho sức mạnh hàng công, họ cùng lúc nhắm đến 2 chân sút hàng đầu là Wayne Rooney của Man United và Higuain của Real.

Đã có những thông tin cho rằng Arsenal gần như sẽ có được chữ kí của Higuain và Osvaldo Ardiles tiên đoán đó sẽ là bản hợp đồng vô cùng thành công của Pháo thủ.

Ông nói: "Van Persie là một siêu cầu thủ, là một trong những cầu thủ mà tôi yêu thích nhất. Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước bên cạnh Gareth Bale."

"Higuain có thể được như Van Persie hay không? Dĩ nhiên là có. Khi Van Persie mới đến Premier League, cậu ấy không ngay lập tức trở thành cầu thủ tốt nhất mà cần có thời gian. Khi đó cậu ấy vẫn còn trẻ. Còn Higuain lúc này đã có nhiều kinh nghiệm."


Ardiles tiếp tục khen ngợi chân sút người Argentina: "Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy sẽ luôn biết cách ghi bàn. Cậu ấy đến đội bóng nào thì đều là điều tuyệt vời với đội bóng đó."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục