Hết chịu nổi Antony, M.U sẵn sàng "cắt lỗ"

05:49 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Manchester United được cho là sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Antony vào mùa hè tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Manchester United đã chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro để mang Antony về với sân Old Trafford. Huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Brazil sau những năm tháng cả hai làm việc cùng nhau tại Ajax Amsterdam.

Hết chịu nổi Antony, M.U sẵn sàng

Antony được mang về sân Old Trafford với giá 100 triệu euro.

Tuy nhiên, càng chơi, Antony lại càng cho thấy mình không thể hòa nhập với thứ bóng đá giàu sức mạnh và thể lực của xứ sở sương mù. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, anh ra sân 20 trận nhưng vẫn chưa mang về bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Phong độ tệ hại của cầu thủ người Brazil khiến ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng như chính huấn luyện viên Erik ten Hag mất kiên nhẫn. Theo Daily Mail, Manchester United sẵn sàng bán rẻ Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Hết chịu nổi Antony, M.U sẵn sàng

Antony gây thất vọng trong màu áo Manchester United.

Nếu Antony và Jadon Sancho rời đi vào mùa hè tới, điều đó sẽ tóm tắt bức tranh chuyển nhượng tồi tệ của Manchester United trong một thập kỷ qua. Bộ đôi này tiêu tốn tổng cộng 159 triệu bảng mà không mang lại hiệu quả tương xứng trên sân cỏ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:51 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục