Here we go! Liverpool nổ tân binh đầu tiên, mức giá 60 triệu bảng

17:08 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất chữ ký đầu tiên trong mùa hè năm nay.

 

Liverpool trải qua một mùa giải bết bát. The Kop thất bại trong việc giành vé dự Champions League. Họ chỉ có suất tranh tài ở Europa League. Do đó, chắc chắn Liverpool phải bổ sung nhân sự.

Jurgen Klopp rất muốn Liverpool chiêu mộ ít nhất một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi cả Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner đều rời Anfield vào cuối mùa giải.

Liverpool reach agreement to sign Brighton midfielder Alexis Mac Allister - Bóng Đá

 Liverpool hoàn tất tân binh đầu tiên.

Không cần đợi lâu, theo Fabrizio Romano, Liverpool hiện đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton. Báo cáo tuyên bố rằng Liverpool sẽ trả cho Brighton 70 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này. Tuy nhiên, thương vụ có giá rẻ hơn.

Fabrizio Romano xác nhận: "Mac Allister gia nhập Liverpool, here we go! Thỏa thuận đã hoàn thành trong hợp đồng. Giao kèo sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2028, kéo dài 5 năm.

Liverpool sẽ thanh toán điều khoản mua đứt trong những ngày tới, ít hơn nhiều so với mức phí được báo cáo, khoảng 60 triệu bảng. Cuộc kiểm tra y tế đã xong."

Brighton chỉ mất 7 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ đội bóng Argentina Argentinos Juniors vào tháng 1 năm 2019. Giờ thì họ thu về số tiền hơn 6 lần mức bỏ ra.

Brighton sớm tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ khi đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Mahmoud Dahoud theo dạng chuyển nhượng tự do từ Borussia Dortmund.

Tiểu Lam | 16:38 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục