Here we go! Burnley đón tân binh thứ 4, từ Dortmund

16:34 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Burnley đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Soumaila Coulibaly từ Borussia Dortmund.

 

Coulibaly gia nhập Borussia Dortmund từ PSG vào năm 2021, nhưng chỉ chơi 61 phút trong 2 trận cho Die Schwarzgelben, một ở Champions League và một ở Bundesliga. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp thực dự chỉ nổi bật ở đội trẻ.

Burnley have finally reached full agreement to sign Soumaila Coulibaly  - Bóng Đá

 Coulibaly sắp gia nhập Burnley.

Các tài năng ở Bundesliga có sức thu hút đặc biệt với đội bóng do Vincent Kompany dẫn dắt. Họ đã thông báo về việc mua đứt hậu vệ Jordan Beyer từ Borussia Mönchengladbach với giá 15 triệu euro sau một thời hạn cho mượn thành công. The Clarets cũng đã gửi lời đề nghị cho Aster Vranckx của Wolfsburg.

Fabrizio Romano cho biết: "Burnley cuối cùng đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Soumaila Coulibaly từ Borussia Dortmund. Thương vụ hoàn tất và here we go!

Đó là động thái mượn, nhưng bao gồm điều khoản mua bắt buộc, do đó, việc chuyển nhượng vĩnh viễn sẽ diễn ra vào năm 2024. Tổng phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng."

Như vậy, Soumaila Coulibaly sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Burnley kể từ khi họ giành quyền thăng hạng, sau Jordan Beyer, Dara O'Shea và Michael Obafemi. Với chiều cao lên tới 1m90, trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ Burnley vững chắc hơn nhiều.

Minh Tuấn | 15:36 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục