Henderson ca ngợi 1 cái tên Liverpool sau trận thắng Palace

18:30 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, Liverpool vừa có chiến thắng trên sân của Crystal Palace qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City.

 

Salah ghi bàn vào lưới của Leicester

Với các bàn thắng của Virgil Van Dijk, Alex Oxlade-Chamberlain và Fabinho, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Kop thu hẹp khoảng cách với Manchester City xuống còn 9 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Có thể thấy Lữ đoàn đỏ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Trong trận đấu với Palace, Liverpool cũng đã trải qua những thời khắc gian nan. Đội chủ nhà có thời điểm thi đấu tốt và tạo ra một số cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ thành Alisson Becker vẫn nỗ lực và có những pha cứu thua xuất sắc. Thống kê chỉ ra rằng, cựu sao AS Roma có đến 4 lần cản phá những cú dứt điểm của đối phương.

Henderson ca ngợi 1 cái tên Liverpool sau trận thắng Palace - Bóng Đá

Henderson tâng bốc Alisson sau màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Brazil trận gặp Palace.

Nhận định về màn trình diễn của thủ môn người Brazil, sau trận đấu, Jordan Henderson cho hay: "Phải thật lòng mà nói, Alisson luôn thi đấu nổi bật ở mọi trận đấu. Bạn cứ nghĩ đó là điều nghiễm nhiên mỗi khi Liverpool ra sân. Với những pha cứu thua của anh ấy có vẻ như rất dễ dàng nhưng đó lại là những khoảnh khắc quan trọng.

Vì vậy, ở trận đấu hôm nay, một màn trình diễn tuyệt vời của Alisson đã giúp cho toàn đội có được 3 điểm."

Đăng Huy | 18:00 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục