Hé lộ về giá trị hợp đồng, lương của tân binh M.U

09:14 Thứ bảy 26/01/2013

Wilfried Zaha đã chính thức đầu quân cho Man United với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng chứ không phải 18 triệu bảng như truyền thông đã đưa tin trước đó.

M.U đã chính thức ký hợp đồng với Zaha

Trang chủ của M.U đã xác nhận hoàn tất thương vụ mua Zaha từ Crystal Palace. Theo đó mức giá mà M.U phải bỏ ra là 15 triệu bảng.

Zaha sẽ chính thức khoác áo MU từ mùa Hè tới, hiện anh vẫn sẽ ở lại sân Selhurst Park thi đấu cho Crystal theo dạng cho mượn. Anh sẽ chuyển đến để hội quân cùng đồng đội mới vào tháng 7 tới, trong chuyến du đấu trước mùa giải của M.U.

Trận cầu thuộc giải đấu chính thức đầu tiên của Zaha trong đội hình 1 của M.U dự kiến sẽ là Community Shield diễn ra ở Wembley vào tháng 8 tới nếu như đội quân của Sir Alex đăng quang tại Premier League hoặc FA Cup.

Theo Sports Mail, với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, Zaha sẽ gắn bó với M.U trong 5 năm rưỡi và mức lương ban đầu mà anh được nhận là 35.000 bảng/tuần. Con số này sẽ tăng lên tùy thuộc vào phong độ của Zaha trên sân cỏ. Được biết, M.U đã trả trước cho phía Palace 10 triệu bảng và 5 triệu còn lại trả dần. Ferguson đã hứa với Zaha rằng anh sẽ có một vị trí thường xuyên trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Phía Palace đã phải miễn cưỡng bán Zaha bởi sau 124 lần ra sân, chiếc áo của CLB đã trở nên quá chật chội với tài năng của cầu thủ này. Dù vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ, BLĐ đội bóng không thể làm gì hơn khi bản thân Zaha muốn tìm đến môi trường thi đấu đỉnh cao.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục