Hé lộ thời điểm Cavani trở lại tập luyện cùng Man Utd

17:57 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Jonathan Shrager đã tiết lộ thông tin về lịch trình trở lại Manchester tập luyện của tiền đạo Edinson Cavani.

Manchester United đang chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Họ đã hoàn thành kế hoạch thi đấu giao hữu và thu về những tín hiệu tích cực. Tân binh Jadon Sancho có buổi tập đầu tiên cùng tập thể đội.

Tuy nhiên, ở Man Utd vẫn còn thiếu vắng tiền đạo Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã trải qua kỳ nghỉ Hè sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại Copa America 2021. Đầu tuần, anh chỉ mới tập luyện trở lại với HLV cá nhân, chuẩn bị thể trạng thật tốt trước khi trở về Manchester.

Theo chia sẻ của ký giả Jonathan Shrager, El Matador sẽ trở về Manchester vào thứ Năm tới đây (theo giờ địa phương) và phải trải qua thời gian cách ly theo quy định phòng chống dịch của Vương quốc Anh. Sau đó anh mới có thể trở lại Carrington tập luyện.

Hé lộ thời điểm Cavani trở lại tập luyện cùng Man Utd - Bóng Đá

Cavani sẽ trở lại Manchester vào thứ Năm tới.

Như vậy, Cavani chỉ có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần sau và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh với Leeds United vào ngày 14/08 tới. Nhiều khả năng số 7 sẽ góp mặt trong thành phần của Man Utd trong trận gặp Southampton tại vòng 2 vào ngày 22/08.

Trước tình hình này, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm những phương án cho vị trí trung phong. Mason Greenwood hay Anthony Martial là phương án khả dĩ ở thời điểm này dành cho vị thuyền trưởng người Na Uy.

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 16:59 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục