Hazard muốn dứt khỏi biên chế Chelsea

11:49 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thorgan Hazard, em trai của tiền vệ Eden Hazard đã thừa nhận rằng anh hoàn toàn sẵn sàng để rời khỏi Chelsea một lần nữa ở mùa hè này, sau khi cảm thấy không thể cạnh tranh tại Stamford Bridge.

Thorgan Hazard sẵn sàng rời Chelsea vào cuối mùa. Ảnh: Internet.

Hiện Thorgan Hazard đang được Chelsea cho mượn tại Monchengladbach. Kể từ đầu mùa giải mới đến giờ, sao trẻ 21 tuổi đã có sự thích nghi nhanh chóng với không khí bóng đá tại Bundesliga và được HLV Lucien Favre trao khá nhiều cơ hội để thể hiện.

Vào cuối tuần quan, Thorgan Hazard đã tỏa sáng và có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng, đó cũng là pha lập công có ý nghĩa quan trọng khi giúp Monchengladbach đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 3-2. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nhiều thông tin cho rằng HLV Lucien Favre đang rất nỗ lực để tiếp tục có được sự phục vụ của Thorgan sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào mùa hè.

Và bản thân Thorgan Hazard cũng không ngần ngại thổ lộ rằng anh đã sẵn sàng ở lại Bundesliga. Dù thực tế HLV Mourinho từng hứa hẹn sẽ bảo đảm tương lai cho Thorgan nếu anh thi đấu ấn tượng trong thời gian tại Đức.

Có thể tôi sẽ lựa chọn để ở lại Gladbach lâu hơn. Nhưng bây giờ là quá sớm để nói về chuyện đó.” – Hazard phát biểu tại The Express .

Quyết định sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải. Tôi cảm thấy tuyệt vời khi ở đây.”

Gia nhập Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên đến nay Thorgan Hazard  vẫn chưa thể ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge. Trước khi đến với Gladbach, Thorgan từng dành hai năm để chơi bóng cho đội bóng tại quê nhà Zulte Waregem theo một bản hợp đồng cho mượn.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục