Hazard: "Chấn thương không còn là nỗi ám ảnh của tôi"

09:35 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, Eden Hazard khẳng định anh đang cảm thấy vô cùng tự tin vào phong độ của mình khi mà chấn thương đã hoàn toàn hồi phục.

Cụ thể tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ trước báo giới rằng: "Tôi vẫn đang rất nỗ lực tập luyện trong suốt thời gian qua. Vấn đề chấn thương giờ đã là chuyện của quá khứ. Tôi hoàn toàn sẵn sàng để có thể ra sân ngay trong trận đấu tiếp theo."

Hazard:

 Hazard đã không còn lo lắng về chấn thương của mình.

Cuối tuần qua, Hazard chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Bournemouth tại vòng 10 Premier League. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của The Blues trên tất cả các mặt trận, một dấu hiệu cho thấy cơn khủng hoảng nhỏ tại Stamford Bridge đã phần nào được đẩy lùi.

Tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ Chelsea có lẽ sẽ sẽ phải tạm gác lại, khi mà trước mắt họ là những trận đấu rất khó khăn. Cụ thể vào giữa tuần này là trận đấu với AS Roma tại Champions League, trong khi Man Utd đang chờ đợi họ vào cuối tuần tại vòng 11 Premier Leauge.

Nói về thử thách sắp tới, Hazard cũng đã cho biết thêm: "Sắp tới sẽ là một tuần lễ rất quan trọng, và điều quan trọng nhất vào lúc này đó là chúng tôi chúng tôi sẽ phải giữ cho sự tự tin. 2 trận đấu rất quan trọng tại Champions League và Premier League, tuy nhiên chúng tôi đã sẵn sàng."

Video tài năng của Eden Hazard

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục