Hãy quên Toney, chữ ký 15 triệu bảng sẽ cứu vớt hàng công của Chelsea

17:01 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues có thể sẽ tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới trong tháng này, tên của Serhou Guirassy đã được nhắc đến.

Sau một sự nghiệp không mấy nổi bật ở bóng đá Pháp và Đức, cầu thủ 27 tuổi Serhou Guirassy đã bùng nổ trong màu áo VfB Stuttgart kể từ đầu mùa giải. Với 19 bàn thắng chỉ sau 16 lần ra sân cho đến thời điểm này trong mùa giải này, anh đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ ghi bàn hiệu quả nhất của bóng đá châu Âu

Tuy nhiên, phần lớn lý do khiến Guirassy thu hút rất nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ Premier League trong tháng này là vì anh sẽ có mức giá đáng thèm muốn. Theo nhiều báo cáo khác nhau, tiền đạo này có điều khoản giải phóng chỉ 15 triệu bảng, khiến anh trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đội bóng. Một câu lạc bộ được kỳ vọng sẽ đi sâu vào thị trường tiền đạo là Chelsea.

West Ham join race to sign Manchester United and Newcastle target Serhou Guirassy - Bóng Đá

 Guirassy đang có phong độ tốt một cách khó tin cho đội bóng Đức.

The Blues, mặc dù đã chi hơn 1 tỷ bảng phí chuyển nhượng kể từ khi ông chủ người Mỹ Todd Boehly đến, vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mauricio Pochettino được cho muốn có thêm một sự lựa chọn mới nữa trên hàng công. Trong một thời gian, Chelsea được cho sẽ cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Arsenal để theo đuổi Ivan Toney của Brentford. Tiền đạo này sẽ trở lại sau lệnh cấm liên quan đến cờ bạc trong những tuần tới. Brentford dường như đã phần nào chấp nhận viễn cảnh mất đi cầu thủ 27 tuổi, nhưng họ sẽ không chịu mất anh dễ dàng. Một mức giá khoảng 100 triệu bảng đã được đưa ra.

Và trong khi không ai có thể phủ nhận phẩm chất của Toney với tư cách là một tay săn bàn ở Premier League, hay việc anh xứng đáng có cơ hội với một trong những đội bóng lớn nhất của giải đấu, người ta phải tự hỏi liệu Chelsea, một lần nữa, có nên theo đuổi những thương vụ bom tấn.

Dean Jones on Solanke - Bóng Đá

 Toney tài năng nhưng quá đắt cho một cầu thủ chưa từng dự C1.

Với bài học hiển hiện từ Everton, đội vừa bị trừ 10 điểm, Chelsea sẽ không muốn gây hấn thêm nữa với Luật công bằng tài chính bằng những trò cá cược cắt cổ của mình, và bất kỳ cái giá nào được trả cho Guirassy cũng sẽ trở thành một canh bạc rủi ro thấp hơn nhiều. Trên thị trường chuyển nhượng bóng đá hiện nay, 15 triệu bảng không khác gì một vụ cướp, đặc biệt đối với một cầu thủ hiện đang ghi trung bình 1 bàn sau mỗi 64 phút trên mọi đấu trường.

Sẽ có những người cảnh giác với khả năng Guirassy sớm lụi tàn như những cầu thủ một mùa khác. Có lẽ họ đúng - nhưng xét cho cùng, chúng ta không có cách nào nhìn thấy được tương lai. Nhưng trong khi Guirassy tiếp tục tỏa sáng, và trong khi anh có thể dễ dàng giành được với mức giá thấp đến mức phi lý như vậy, đơn giản là không thể bỏ qua anh. Bằng cách này hay cách khác, điểm đến của anh sẽ là Stamford Bridge hay bất cứ sân đấu lớn nào khác.

Thanh Vũ | 16:31 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục