'Hãy nhìn cách Rashford xử lý. Van Aanholt có lẽ cần 1 cái gối ngủ'

18:21 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ vừa đưa ra những nhận định sắc bén về chiến thắng nhọc nhằn của Quỷ đỏ.

Hành quân đến sân Selhurst Park, Manchester United đứng trước áp lực buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Bởi lẽ ở trận cầu trước đó, Leicester City đã đánh bại Sheffield United với tỉ số 2-0.

Thực tế cho thấy, M.U gặp khá nhiều bất lợi trước lối chơi áp sát nhanh và rắn của "The Eagles". Tuy nhiên, những ngôi sao tấn công của đội khách vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Bằng hai bàn thắng của Marcus Rashford cùng Anthony Martial, Quỷ đỏ cũng đánh bại đối thủ bằng kết quả 2-0.

Đáng chú ý, Bruno Fernandes lại ghi dấu ấn với đường chuyền cho Marcus Rashford mở tỉ số. Mặc dù vậy, pha xử lý sau đó của số 10 bên phía Manchester United vẫn được chú ý nhiều hơn. Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand cũng không ngớt lời khen ngợi những hậu bối của mình.

‘He sat him down!’ – Rio Ferdinand’s brilliant reaction to Marcus Rashford’s goal against Crystal Palace - Bóng Đá

 Pha xử lý bình tĩnh của Rashford.

"United tỏ ra chậm chạp và chán nản ở phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên. Nhưng trong 5 hoặc 15 phút cuối cùng, họ đã sống dậy và sau đó có những khoảnh khắc chất lượng. Bruno Fernandes là người khởi xướng với cú chạm đó, Martial cũng tham gia.

Nhưng hãy nhìn cách mà Marcus Rashford xử lý khiến Patrick van Aanholt nằm xuống sân, cậu ta có lẽ cần thêm một cái gối ngủ ở đó. Cuối cùng là cú dứt điểm đẹp, đó là đẳng cấp cao nhất", trang Metro dẫn lời cựu trung vệ người Anh. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:23 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục