"Havertz không phải bản nâng cấp, Arsenal đang nhớ Xhaka"

04:38 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Arsenal.

Nhận định về Arsenal hiện tại, HLV Jamie Redknapp cho rằng Pháo thủ thực sự đang nhớ Granit Xhaka. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Vào lúc này, nếu bạn đánh giá Arsenal trong mùa giải năm nay, thì sự thật là họ kém 7 điểm so với mùa trước và ghi ít hơn 7 bàn."

"Những màn trình diễn không trôi chảy lắm. Không có sụ thay đổi nào đối với bộ tứ vệ, còn ở hàng tiền vệ, với Havertz, liệu cậu ấy có phải là bản nâng cấp của Xhaka hay không? Ngay bây giờ, tôi sẽ nói không."

SHOULD BAYER LEVERKUSEN BE WORRIED ABOUT GRANIT XHAKA? - Bóng Đá

 Xhaka hiện đang thăng hoa ở Bayer Leverkusen. 

"Tôi nghĩ, hiện tại thì chắc chắn họ đang nhớ Xhaka, cậu ấy sở hữu phẩm chất đó. Xhaka sẽ mang lại cho bạn một chút cảm giác về khả năng chọn vị trí. Cậu ấy xử lý bóng bằng chân trái của mình, tạo ra những cơ hội dành cho Gabriel Jesus. Xhaka mang đến cho bạn một chút mưu mẹo trong những pha xử lý, thứ mà Arsenal không sở hữu vào lúc này.

"Havertz đã có một chuỗi trận tốt trong vài tuần qua, nhưng Arsenal không hoàn toàn có được sự cân bằng như năm ngoái, khi mà họ có thể lấn át các đối thủ của mình trong suốt 90 phút."

Huỳnh Phong | 03:40 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục